[GIẢI MÃ] Biển số xe 55 có ý nghĩa gì? Phúc lộc nhân đôi

Biển số đuôi 55 mang ý nghĩa Đại phúc hay Phúc lộc nhân đôi. Số Đỏ giải mã biển số xe 55 có ý nghĩa gì theo phong thủy, giúp chủ xe có thêm thông tin để chọn được biển số đẹp phù hợp với bản mệnh, từ đó thu hút nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. 

*Thông tin biển số 55 có ý nghĩa gì được phân tích và biên soạn bởi đội ngũ Số Đỏ. Nội dung được tham vấn từ các chuyên gia và tài liệu phong thủy chính thống.

Biển số xe 55 có ý nghĩa gì?

Biển số 55 là biểu tượng của phúc lộc nhân đôi. Con số 5 khi đứng một mình đại diện cho ngũ phúc (phúc, lộc, thọ, khang, ninh), ngũ hành (kim, mộc, thủy, hỏa, thổ), ngũ đức (nhân, lễ, nghĩa, trí, tín). Với những ý nghĩa đó, con số này luôn được xem là biểu tượng của sự may mắn, phước lộc. Biển số xe chứa cặp số 5 được xếp cạnh nhau khiến ý nghĩa đại phúc, cát tường, vạn sự tốt lành của con số này được tăng lên bội phần.

Phân tích biển số xe 55 có ý nghĩa gì theo các trường phái phong thủy 
Phân tích biển số xe 55 có ý nghĩa gì theo các trường phái phong thủy

Biển số xe đuôi 55 có giá trị cao không?

Theo thống kê, biển số xe đuôi 55 có mức giá dao động trong khoảng từ 40 triệu đồng đến 905 triệu đồng tính đến thời điểm hiện tại. Sự chênh lệch về mức giá giữa các biển số xe có thể phụ thuộc vào khu vực, ý nghĩa của tổ hợp 3 số đầu của biển,…

Số Đỏ đưa ra một số ví dụ về giá trị của biển số xe đuôi 55 để bạn đọc dễ hình dung:

  • 60K-557.55: 40.000.000 VNĐ
  • 51L-557.55: 80.000.000 VNĐ
  • 47A-625.55: 40.000.000 VNĐ
  • 51L-625.55: 70.000.000 VNĐ
  • 51L-855.55: 820.000.000 VNĐ
  • 51L-655.55: 905.000.000 VNĐ

Từ ví dụ trên có thể thấy, cùng giống nhau về các con số ở phần dãy số thứ tự của biển, song, biển số xe của Thành phố Hồ Chí Minh luôn được đấu giá ở mức cao hơn. Lý do vì biển số tại “thành phố mang tên Bác” sở hữu danh tiếng, địa vị cao và nơi đây còn là khu vực sầm uất, nhộn nhịp với số lượng dân chơi biển đông đảo nên độ cạnh tranh biển xe số đẹp là không phải bàn cãi.

Ý nghĩa biển số xe đuôi 55 theo các trường phái

Số Đỏ giải mã biển số xe đuôi 55 có ý nghĩa gì theo từng trường phái khác nhau:

Ý nghĩa số 55 trong phong thủy

Trong phong thủy, số 5 được xem là biểu tượng của sức mạnh, danh dự và quyền lực. Biển số xe có chứa số đuôi 55, ý nghĩa nhân đôi sức mạnh, mang đến sự quyết đoán, khả năng lãnh đạo và sự tự tin cao độ cho chủ sở hữu. Do đó, biển xe này tốt cho những ai mong muốn thăng tiến trong sự nghiệp, mở rộng đường công danh, đạt được quyền lực và địa vị cao trong cuộc sống.

Sở hữu biển số đuôi 55 giúp đạt được quyền uy, vị thế cao trong sự nghiệp 
Sở hữu biển số đuôi 55 giúp đạt được quyền uy, vị thế cao trong sự nghiệp

Theo quan niệm dân gian

Cặp số 55 theo quan niệm dân gian đại diện cho sự hài hòa và trường thọ. Trong dãy số tự nhiên, con số 5 nằm ở vị trí trung tâm, là biểu tượng của sự cân bằng, giúp kết nối các yếu tố lại với nhau để duy trì sự ổn định. Bên cạnh đó, con số 5 còn mang ý nghĩa của những điều may mắn và sức khỏe dồi dào. Biển số 55 giúp cân bằng các yếu tố trong cuộc sống, sức khỏe tốt và vạn sự hanh thông cho chủ phương tiện.

Theo ngũ hành

Trong ngũ hành tương sinh, biển số đuôi 55 hợp với bản mệnh Thổ và mệnh Kim. Vì số 5 thuộc hành Thổ nên khi xuất hiện hai lần (55), con số này càng củng cố và tăng cường năng lượng của hành Thổ.

Sở hữu biển số xe 55 giúp chủ xe thuộc mệnh Thổ (tương trợ) và mệnh Kim (tương hỗ vì Thổ sinh Kim) càng trở nên mạnh mẽ, vượng khí, thu hút tài lộc và may mắn trong công việc và cuộc sống.

Biển xe đuôi 55 phù hợp với chủ phương tiện thuộc mệnh Thổ và Kim 
Biển xe đuôi 55 phù hợp với chủ phương tiện thuộc mệnh Thổ và Kim

Theo Kinh dịch

Trong kinh dịch, số 55 ứng với quẻ Lôi Hỏa Phong (Cổ kính trùng minh), đại diện cho sự thành công, trù phú và quyền uy. Đây được xem là quẻ tốt cho đường công danh sự nghiệp, đạt tới đỉnh cao danh vọng, có được vị thế trong công việc. Biển xe đuôi 55 tốt cho những ai đang mong chờ một kết quả tốt đẹp cho một sự việc nào đó, đồng thời, giúp mang lại sự phồn vinh, uy danh lẫm liệt.

Theo Phật giáo

Số 55 trong Phật giáo đại diện của “năm núi” và là biểu trưng cho 18 loài hoa sen, mang ý nghĩa của sự bền vững, trường tồn. Hoa sen là hình ảnh tượng trưng cho sự giác ngộ, thuần khiết và vượt qua khổ đau để đạt đến sự an lạc. Biển số 55 giúp chủ xe có được một tâm hồn thanh tịnh, sáng suốt và bình tâm để vững tay lái, giúp an toàn trên mọi nẻo đường.

Biển số 55 mang ý nghĩa tốt hay xấu?

Biển số 55 được xem là tốt với ý nghĩa đại phúc, phúc lộc nhân đôi dành cho chủ phương tiện. Nhưng giá trị của biển xe không chỉ phụ thuộc vào cặp số cuối mà còn chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như tuổi, cung mệnh, thần số học,… của người sở hữu. Cần tìm hiểu và lực chọn biển xe hợp với bản mệnh để thu hút tài lộc, vượng khí và làm tăng thêm những vận may, phúc khí trong công việc và cuộc sống.

Biển số đuôi 55 được xem là tốt vì giúp thu hút nhiều phúc lộc, may mắn 
Biển số đuôi 55 được xem là tốt vì giúp thu hút nhiều phúc lộc, may mắn

Số 55 nên kết hợp với số nào?

Số Đỏ gợi ý các biển số đuôi 55 giúp mang tới nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho chủ sở hữu:

  • 298.55: Mãi phát đạt mãi. Dãy số 298 được xem là một tổ hợp mang tới sự song hỷ, may mắn và phát tài. Biển số 298.55 giúp chủ sở hữu có được sự giàu sang, sung túc, hạnh phúc và bình an suốt cuộc đời.
  • 012.55: Vững chãi dài lâu. 012 đại diện cho sự bền bỉ, vững chắc, nỗ lực sẽ đạt được thành công. Biển số này mang tới nguồn năng lượng tích cực, mạnh mẽ và kiên trì để vượt qua mọi chông gai trong cuộc sống, từ đó đạt được nhiều may mắn, phúc lộc, đạt cát.
  • 168.55: Con đường thịnh vượng. Bộ số 168 là biểu trưng cho sự may mắn, phát đạt và thịnh vượng. Kết hợp với đuôi 55, biển số này tốt cho những ai đang gây dựng sự nghiệp, mang tới sự thăng tiến, thành công và giúp thu hút nhiều phúc lộc.
Biển 168.55 với ý nghĩa “Con đường thịnh vượng” giúp mở rộng đường công danh
Biển 168.55 với ý nghĩa “Con đường thịnh vượng” giúp mở rộng đường công danh
  • 235.55: Mãi tài sinh. Dãy số 235 mang ý nghĩa tài lộc dồi dào, kinh doanh phát đạt, gia đình hòa thuận. Kết hợp với đuôi số 55 giúp đem lại sự giàu sang, phú quý, gia can êm ấm, hạnh phúc và phát triển đường công danh sự nghiệp.

Kết

Biển số đuôi 55 với ý nghĩa đại phúc, giúp thu hút nhiều tài lộc, cát lợi và vạn sự bình an cho chủ sở hữu. Hiểu được biển số xe 55 có ý nghĩa gì giúp chủ phương tiện thuận lợi hơn trong việc lựa chọn biển xe phù hợp với bản mệnh. Sở hữu biển xe số đẹp hợp phong thủy giúp vượng khí, sự nghiệp hanh thông, gia đạo bình an và hạnh phúc.

Liên hệ với chuyên gia phong thủy của Số Đỏ qua hotline 0868 986 866 để được tư vấn chi tiết về biển số đuôi 55 hoặc các biển xe ý nghĩa khác.

CTA Số Đỏ gặp tư vấn viên miễn phí

đăng bán biển số xe đẹp Sàn Số Đỏ
CHIA SẺ LÊN:
BÌNH LUẬN (26)

Để lại một bình luận




26 những suy nghĩ trên “[GIẢI MÃ] Biển số xe 55 có ý nghĩa gì? Phúc lộc nhân đôi

  1. Văn Huấn

    Em vừa mua con xe oto, giờ tài chính giới hạn cụ thể là còn 300tr đê mua biển đẹp. Không biết bên nào có biển tầm giá ấy chỉ em các bác. Mà tầm giá đấy được những số như nào nhỉ, em thích số 55.

    • minh dũng

      Mình có nha bạn ơi, mình gửi ảnh b tham khảo này ưng mẫu nào ới mình.

      Comment Image

    • THÀNH- BIỂN ĐẸP SỐ 1

      Em chào anh Huấn ạ, em Thành chuyên biển đẹp số 1 đây anh. Bên em thì anh không phải suy nghĩ gì về việc chọn biển như nào giá cả ra sao vì biển kiểu nào bên em cũng có đi kèm với nó cũng là những mức giá khác nhau để anh có thể có nhiều sự lựa chọn hơn. Tuy nhiên thì em không biết anh muốn sở hữu biển tỉnh nào, hay anh mệnh gì và năm bao nhiêu thì để em sẽ tư vấn cho anh biển phù hợp tốt nhất tại vì biển đẹp thôi chưa đủ còn phải phụ thuộc vào các yếu tố trên nữa ạ. Anh để lại sđt hoặc gọi em Thành số 0868 986 866 để em tư vấn anh thêm. Cảm ơn anh.

  2. hoàng anh

    Thấy bảo biển mà có đuôi 55 í thì đại phúc, đại lộc lắm phải khôngnhỉ, ai có biển nào có đuôi 55 gửi tôi tham khảo thêm với

    • Văn Đức

      Anh ơi em có biển này, có số 55 mà duôi 66 được không anh tham khảo xem , gấp đôi tài lộc đại phúc luôn anh ạ.

      Comment Image

    • Chuyên Gia Số Đỏ

      Em chào anh Hoàng Anh ạ, em là chuyên gia bên số đỏ. Con 55 anh thích là con số đẹp đại phúc đại lộc tuy nhiên giá trị của biển xe không chỉ phụ thuộc vào cặp số cuối mà còn phụ thuộc bởi các yếu tố khác như tuổi, cung mệnh, thần số học,… của người sở hữu thì không biết anh sinh năm bao nhiêu và mệnh gì để các chuyên gia phong thủy bên em sẽ giải đáp và giúp anh lựa chọn được chiếc biển có dãy số đẹp mà phù hợp với anh nhất ạ. Anh vui lòng để lại sđt để bên e gọi tư vấn cho anh nha. Em cảm ơn.

  3. MINH DŨNG

    Tôi vừa mua được con biển có số như sau 333.55 thì có ý nghĩa gì, ai biết về phong thuỷ thì luận giải dùm tôi, cảm ơn

    • Thanh Hoàn

      Biẻn này phúc lộc to lắm này toàn 3 với 5 chắc chắn đại phúc đại quý luôn, xịn đét

    • Đỗ Văn Công

      Biển của anh có các dãy số tương đối đẹp nma để rõ và được chuẩn nghĩa nhất thì em thấy anh nên vào trang của số đỏ đi bên ấy họ có dịch vụ dịch biển số xe uây được dịch trực tiếp bởi chuyên gia phong thủy thì dịch chuẩn chứ hỏi đây khó.

  4. Thanh Tuấn

    anh em oi như con biển 43A- 666.55 có giá trị cao không nhỉ. Giờ nhiều người sở hữu biển số đẹp thấy trị trường nhộn nhịp, không biết con này thời điểm hiện tại giá được bao nhiêu

    • Quyết thắng

      Con biển này cũng tầm tầm thôi cỡ đôi trăm đổ lại mà thị trường mỗi lúc mỗi khác, muốn rõ nhất chị cứ qua bên số đỏ ấy họ có định giá biển số xe chuẩn, sát với giá thị trường và cung cấp chính xác giá trị của biển xe,

    • Chuyên Gia Số Đỏ

      Em chào anh em là chuyên gia bên số đỏ, bên em chuyên định giá biển sát với giá thị trường và thông tin minh bạch, rõ ràng. Anh cần tư vấn sâu hơn thì để lại cho em xin số điện thoại hoặc anh liên hệ đến hotlien Số đỏ em sẽ tư vấn trực tiếp với anh.

  5. ĐỨC PHI

    Tôi mệnh thổ năm 1997 muốn làm biển có số 55 thì không biết nên kết hợp với các số nào để có 1 con biển đẹp hợp với tôi nhất.

    • Văn Chung

      Bác phải vào bên các trang bán biển số mà có dịch biển ấy thì họ xem cho được chuẩn nhất, như tôi thấy bên số đỏ mọi người tin dùng nhiều lắm hình như được chuyên gia phong thủy xem cho ấy nên chuẩn nhiều người qua đó, bác thử qua đi xem nào.

    • Bá Tước

      Tìm biển số đẹp thì tôi mách qua Số đỏ nhé. Tôi đã mua biển bên số đỏ này, bên này chuyên nghiệp lắm, hỗ trợ thủ tục giấy tờ rất nhanh mình không phải làm gì cả,nhìn chung uy tín, dịch vụ tốt

    • Chuyên Gia Số Đỏ

      Em chào anh ạ, em là chuyên gia bên số đỏ thì với những yếu tố mà anh đưa ra thì anh hợp với biển có dãy số là 298.55 biển này có ý nghĩa là mãi phát đạt mãi. Dãy số 298 được xem là một tổ hợp mang tới sự song hỷ, may mắn và phát tài. Biển số 298.55 giúp chủ sở hữu có được sự giàu sang, sung túc, hạnh phúc và bình an suốt cuộc đời. Để có thể tư vấn cho anh được chi tiết nhất thì anh để lại số điện thoại em liên hệ tư vấn và cung cấp thêm cho mình ạ. Em cảm ơn.

  6. VĂN CHUNG

    Quy trình mở shop có dễ dàng, thủ tục có khó khắn không nhỉ. nhờ bên số đỏ tư vấn e với, em đang có nhu cầu mở shop

    • Nguyễn Tiến

      Đơn giản lắm, vài bước là xong thôi, gọi điện họ hướng dẫn cho là làm được ngay, tôi thấy ben này hỗ trợ nhiệt tình lắm .

  7. Huy hùng vũ

    Cho em hỏi đấu gía xe thì thủ tục nhì nhằng với lại lâu lắm đúng không, tỷ lệ dấu giá cũng cạnh tranh khó lắm phải không cả nhà. Muốn đấu giá mà chưa tìm được bên nào hỗ trợ uy tín. ai biết bên nào ới em.

    • Phạm Đức Mạnh

      Cũng tuỳ từng biển với tuỳ Tỉnh thành, như mấy biển ở Hà Nội hay Sài Gòn cũng khó đấy, sao không thhue dịch vụ, bên số đỏ này tôi thấy họ có dịch vụ đấu giá hộ có chuyên gia đấu giá cho nên tỷ lệ thành công cao mà thấy bảo chi phí cũng không mất nhiều đâu

    • Hiền Hữu

      Muốn sở hữu biển đẹp thì chỉ cần bạn qua bên số đỏ là mọi vấn đề được giải quyết b nhé, bên đó họ có sẵn nhiều biển đẹp các tỉnh, có dịch vụ đấu giá hộ, giấy tờ thủ tục họ lo từ a-z cho bạn hơn nữa tỷ lệ đấu giá thành công cao. Tôi cũng nhờ bên đó đấu giá hộ nên thành công lấy được con biển ưng ý

  8. TRƯƠNG TÙNG

    em có con biển này cần được định giá, bên nào định giá uy tín , chuẩn các bác kết nối cho em

    Comment Image

    • văn vũ

      uy tín thì tôi nghĩ ngay tới bên số đỏ bạn ạ, họ có sàn định giá biển số xe đó, làm việc chuyên nghiệp, thông tin thủ tục các thứ minh bạch rõ ràng mà giá sát với giá thị trường

    • Bùi Nam

      Bên số đỏ này tôi cũng đang tìm hiểu mua biển số đẹp thì thấy bên này được nhiều người khen, mà vào trang họ thấy cũng có nhiều dịch vụ với có nhiều thông tin hay phết

  9. Minh Khang

    con biển này 51L-557.55 có giá trị coa không ae, ae định giá cho tôi xem nào.

    • Nam Khôi

      biển này thì chắc hơn trăm triệu nó tuỳ vào biển của Tỉnh nào nữa ,anh muốn tìm hiểu rõ hơn nữa anh qua bên số đỏ ấy, xong anh vào phần định gái biển số là có thể biết được giá trị biển số xe anh nha, họ định gía chuẩn với giá thị trường luôn đấy