Điều khoản sử dụng

Các điều khoản sau đây (“Điều khoản dịch vụ”) mô tả các điều khoản và điều kiện áp dụng cho việc bạn truy cập và sử dụng trang web Số Đỏ cũng như bất kỳ ứng dụng và sản phẩm liên quan nào (gọi chung là “Dịch vụ”). Tài liệu này là một thỏa thuận ràng buộc về mặt pháp lý giữa bạn và Số Đỏ (được gọi là “chúng tôi”, “của chúng tôi”, hoặc “Số Đỏ”). Bằng cách sử dụng bất kỳ dịch vụ trên trang web, các tổ chức hoặc cá nhân (gọi chung là Khách hàng) đồng ý với các điều khoản sử dụng này. Nếu bạn không đồng ý, vui lòng không sử dụng trang web của chúng tôi.

1. Mô tả dịch vụ

Tại Số Đỏ, chúng tôi tự hào là đơn vị hàng đầu cung cấp kho biển số xe đẹp, bao gồm biển tứ quý, tam hoa, số tiến, đồng hoa, lộc phát và nhiều loại biển số đặc biệt khác phù hợp phong thủy, tuổi và mệnh theo từng người. Đối với chúng tôi, mỗi chiếc biển số không chỉ là một con số, mà còn mang ý nghĩa phong thủy sâu sắc, giúp gia chủ thu hút tài lộc và may mắn. Các dịch vụ của Số Đỏ bao gồm:

  1. Cung cấp biển số đẹp: Biển tứ quý, tam hoa, số tiến, số lùi và các loại biển số đặc biệt khác.
  2. Công cụ dịch biển số: Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn sẽ nhận được kết quả chính xác và nhanh chóng.
  3. Công cụ định giá biển số xe: Định giá biển số giúp chủ xe biết được giá trị của biển để bán / mua với giá hợp lý, tránh bị “hét giá” hoặc bán quá rẻ.
  4. Sàn giao dịch biển số: Cung cấp sàn mua bán tạo nên một “hội chợ” minh bạch về giá cả, tạo cơ hội cho người bán và người mua trao đổi trực tiếp với nhau.
  5. Đấu giá biển số: Tư vấn đấu giá và đấu giá hộ để khách hàng có thể 100% sở hữu biển số xe ô tô đẹp với mức giá tối ưu nhất.
  6. Tin tức mới về đấu giá sim: Chúng tôi cung cấp những tin tức mới nhất về đấu giá sim số đẹp, phong thủy giúp bạn thể hiện được đẳng cấp khi sử dụng.

Biển số xe Số Đỏ cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm nhất, giúp bạn không chỉ sở hữu biển số đẹp mà còn nhận được nhiều may mắn và tài lộc.

2. Quyền hạn của chúng tôi

Chúng tôi có quyền sửa đổi, không giới hạn ở việc thêm hoặc bớt các tính năng, ngừng hoặc chấm dứt dịch vụ. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm với bạn hoặc bất kỳ bên thứ ba nào về bất kỳ sửa đổi, ngừng hoặc chấm dứt dịch vụ này. Chúng tôi có quyền từ chối dịch vụ cho bất kỳ ai vì bất kỳ lý do gì và bất cứ lúc nào.

Chúng tôi có thể xóa bất kỳ nội dung hoặc nhận xét của khách hàng nào mà chúng tôi xác định là bất hợp pháp như xúc phạm, đe dọa, bôi nhọ, khiêu dâm, phản cảm, vi phạm tài sản trí tuệ của bất kỳ bên thứ ba nào khác. Việc vi phạm bất kỳ điều khoản nào của Điều khoản sử dụng, được xác định theo quyết định riêng, có thể dẫn đến việc chấm dứt ngay lập tức quyền truy cập của bạn vào các dịch vụ. Chúng tôi có quyền cung cấp dịch vụ cho các đối thủ cạnh tranh của bạn.

3. Chính sách bảo mật

Số Đỏ cam kết bảo vệ quyền riêng tư, thông tin cá nhân của bạn và thông tin cá nhân của khách hàng. Bằng việc sử dụng dịch vụ, bạn chấp nhận và đồng ý việc Số Đỏ thu nhập, sử dụng thông tin cá nhân này được tuân theo Chính sách Bảo mật của chúng tôi. Ngoài ra, nếu bạn không ở Việt Nam, bạn phải tuân thủ luật pháp của khu vực hoặc quốc gia của bạn.

4. Điều kiện sử dụng

  • Bạn cần đồng ý với các Thỏa thuận sử dụng dịch vụ, cam kết rằng cung cấp thông tin chính xác khi đăng ký và hoàn toàn chịu trách nhiệm về thông tin này.
  • Bạn chịu trách nhiệm về bảo vệ mật khẩu truy cập và trách nhiệm của việc đăng nhập bằng mật khẩu của bạn, do hoặc không do bạn trực tiếp đăng nhập.
  • Bạn đồng ý rằng không sử dụng những dịch vụ này vào các mục đích phi pháp, bị cấm theo quy định của pháp luật (Pháp luật nước Cộng Hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam).
  • Không vi phạm bất kỳ quyền nào (bao gồm quyền sở hữu trí tuệ) của chúng tôi hoặc bất kỳ bên thứ ba nào liên quan đến việc bạn sử dụng website của chúng tôi.
  • Không truyền tải bất kỳ tài liệu nào mang tính chất phỉ báng, xúc phạm hoặc phản cảm liên quan đến việc bạn sử dụng trang web của chúng tôi.
  • Không sử dụng website của chúng tôi theo cách có thể gây tổn hại, vô hiệu hóa, làm quá tải, làm suy yếu hoặc xâm phạm hệ thống hoặc bảo mật của chúng tôi hoặc gây trở ngại cho những người dùng khác;
  • Không thu thập hoặc thu thập bất kỳ thông tin hoặc dữ liệu nào từ bất kỳ dịch vụ hoặc hệ thống nào của chúng tôi hoặc cố gắng giải mã bất kỳ đường truyền nào đến hoặc từ máy chủ của chúng tôi.

5. Loại trừ trách nhiệm

Loại trừ trách nhiệm về nội dung của người dùng: Nhà cung cấp không chịu trách nhiệm đối với nội dung do người dùng tạo ra hoặc chia sẻ chúng lên các nền tảng, bao gồm cả các thông tin bị sai lệch, nội dung phản cảm. Loại trừ trách nhiệm về việc vi phạm bản quyền: Nhà cung cấp sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì nếu như người dùng sử dụng dịch vụ để vi phạm quyền sở hữu trí tuệ của người khác.

6. Bản quyền và thương hiệu

Bạn cấp cho Số Đỏ một giấy phép có giới hạn, trên toàn thế giới, không độc quyền, không có quyền cấp giấy phép phụ, để truy cập, sử dụng, tái sản xuất, phân phối điện tử, truyền tải, thực hiện, định dạng, hiển thị, lưu trữ, và lập danh mục nội dung khách hàng với mục đích hỗ trợ bạn sử dụng dịch vụ và cung cấp dịch vụ cho bạn.

Số Đỏ cũng có thể sử dụng nội dung khách hàng cho mục đích hỗ trợ và phát triển trang web với điều kiện là chỉ được sử dụng nội dung khách hàng một cách ẩn danh và tổng hợp. Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm về nội dung mà bạn tải lên, xuất bản, hiển thị, liên kết đến hoặc cung cấp thông qua dịch vụ và bạn đồng ý rằng Số Đỏ chỉ cho phép phân phối và xuất bản trực tuyến nội dung khách hàng. Bạn chấp nhận và đồng ý rằng dịch vụ, bao gồm bất kỳ phần mềm, tài liệu, thiết kế, ứng dụng, trang web, công cụ và sản phẩm liên quan nào, bất kỳ sửa đổi, cải tiến và cập nhật nào trong đó, tất cả các quyền sở hữu trí tuệ trong đó chỉ thuộc sở hữu của Số Đỏ.

7. Chấm dứt hợp đồng

Chúng tôi có quyền chấm dứt hoặc yêu cầu tạm ngừng cung cấp dịch vụ cho bạn nếu bạn vi phạm phải các điều kiện sử dụng của Số Đỏ hoặc các quy định pháp luật liên quan.

8. Điều khoản chung

Thỏa thuận này không cấp quyền cho phép bất kỳ ai khác ngoài bạn hoặc chúng tôi thực thi các điều khoản này. Các điều khoản được điều chỉnh bởi luật pháp Việt Nam (bao gồm các tranh chấp hoặc khiếu nại ngoài hợp đồng) và các thủ tục pháp lý liên quan đến các điều khoản này và website của chúng tôi sẽ được giải quyết độc quyền bởi tòa án Việt Nam.

Nếu bất kỳ điều khoản nào trong các Điều khoản và Điều kiện này bị tòa án có thẩm quyền xét xử coi là không hợp lệ thì các điều khoản liên quan sẽ được coi là sửa đổi ở mức độ tối thiểu cần thiết để làm cho nó có hiệu lực và tính vô hiệu của điều khoản đó sẽ không ảnh hưởng đến hiệu lực của các điều khoản còn lại. Chúng tôi luôn hoan nghênh những ý kiến/góp ý của bạn về nội dung website. Nếu có một phần nào đó của website này mà bạn cho rằng đã có dấu hiệu vi phạm bản quyền của bên thứ ba, vui lòng gửi liên hệ với Số Đỏ.

Thông báo này và tất cả các điều khoản sử dụng tạo thành toàn bộ thỏa thuận giữa trang biển số xe Số Đỏ và bạn liên quan đến việc sử dụng các thông tin trên trang web. Chúng tôi có thể điều chỉnh nội dung thông báo này bất cứ lúc nào bằng cách cập nhật lên website. Bạn nên thường xuyên truy cập website để theo dõi các quy định ràng buộc này khi sử dụng.