Chọn biển số xe hợp mệnh Mộc: Hút tài lộc, thịnh sức khỏe

Người mệnh Mộc nổi bật với sự sáng tạo, linh hoạt nhưng khó khăn trong việc duy trì sự ổn định. Chọn biển số xe hợp mệnh Mộc có thể giúp điều hòa tính cách và tăng khả năng thích ứng. Cùng Số Đỏ khám phá cách chọn biển số xe tối ưu hóa năng lượng tích cực, tạo điều kiện thuận lợi phát triển sự nghiệp.

*Bài viết được biên soạn bởi Số Đỏ, dưới sự tham vấn của các chuyên gia lĩnh vực phong thuỷ, tử vi và mệnh lý. 

Đặc điểm của người mệnh Mộc

Trước khi hiểu người mệnh Mộc hợp với số nào, cần xác định những năm sinh nào thuộc mệnh Mộc:

Người mệnh Mộc sinh năm nào?

Luận theo tử vi, người mệnh Mộc sinh vào các năm: 1928, 1929, 1942, 1943, 1950, 1951, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002,…

Năm sinh của những người mệnh Mộc
Năm sinh của những người mệnh Mộc

Chi tiết năm sinh của người mệnh Mộc và nạp âm tương ứng, bạn có thế tra ở bảng dưới:

Năm sinh Tuổi Nạp âm mệnh Mộc
1928, 1988 Mậu Thìn Đại Lâm Mộc
1929, 1989 Kỷ Tỵ Đại Lâm Mộc
1942, 2002 Nhâm Ngọ Dương Liệu Mộc
1943, 2003 Quý Mùi Dương Liệu Mộc
1950, 2010 Canh Dần Tùng Bách Mộc
1951, 2011 Tân Mão Tùng Bách Mộc
1958, 2018 Mậu Tuất Bình Địa Mộc
1959, 2019 Kỷ Hợi Bình Địa Mộc
1972, 2032 Nhâm Tý Tang Đố Mộc
1973, 2033 Quý Sửu Tang Đố Mộc
1980, 2040 Canh Thân Thạch Lựu Mộc
1981, 2041 Tân Dậu Thạch Lựu Mộc

Tính cách người mệnh Mộc

Dựa theo thuyết ngũ hành, Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối, sự sinh sôi nảy nở và phát triển mạnh mẽ. Người mệnh Mộc mang bản chất cứng cáp và kiên định như những cây cổ thụ vững chãi. Họ đáng tin cậy, năng động, tự tin và hào phóng. Chính những điều ấy khiến họ trở thành những nhà ngoại giao tốt, và đạt thành công trong sự nghiệp.

Tuy nhiên, người mệnh Mộc khá cố chấp, dễ gây mâu thuẫn và không được lòng lãnh đạo. Vì vậy, lựa biển số xe hợp mệnh Mộc chuẩn phong thuỷ có thể hỗ trợ cân bằng năng lượng, thu hút may mắn và sự nghiệp thành công.

Cách chọn biển số xe hợp mệnh Mộc chuẩn phong thủy

Biển số xe hợp mệnh Mộc là dãy số tập hợp từ các con số mang ý nghĩa đặc biệt, đem lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu.

Bảng tra con số hợp khắc các mệnh theo cửu tinh đồ
Bảng tra con số hợp khắc cho mệnh Mộc theo cửu tinh đồ

Chọn biển số xe hợp mệnh Mộc

Dựa vào thuyết ngũ hành, mệnh Mộc được kết nối với các con số tương hợp mang lại may mắn và hòa hợp. Luận theo ngũ hành tương sinh, Thuỷ sinh Mộc. Vì vậy người mệnh Mộc nên chọn biển số xe có các con số 1 (thuộc hành Thuỷ)3, 4 (thuộc hành Mộc). Các con số hợp sẽ hỗ trợ người mệnh Mộc có cuộc sống thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp công thành danh toại.

Tuy nhiên, mệnh Mộc được chia làm 2 loại: Mộc Chấn và Mộc Tốn. Với những người thuộc mệnh Mộc Chấn, có thể chọn thêm số 9 trong biển số xe.

Các con số 1, 3, 4, 9 hợp với người mệnh Mộc
Các con số 1, 3, 4, 9 hợp với người mệnh Mộc

Ý nghĩa của con số phù hợp mệnh Mộc:

  • Số 1: Tương ứng với hành Thuỷ và quẻ Khảm (Bắc). “Nhất” thể hiện sự độc nhất, địa vị quyền thế. Đây là số của sự khởi đầu, may mắn và tốt đẹp. Người mệnh Mộc mang số này tài lộc dồi dào, phúc thọ viên mãn.
  • Số 3: Tương ứng với hành Mộc và quẻ Trấn (Đông). Đây là con số của sự trường tồn. “Tam” biểu tượng cho chữ “tài” – tài lộc sung túc. Người mệnh Mộc sử dụng số 3 sẽ luôn đón nhận may mắn về tiền tài và sự nghiệp.
  • Số 4: Tương ứng với hành Mộc và quẻ Tốn (Đông Nam). Con số 4 là gấp đôi 2, là gấp đôi sự may mắn và hạnh phúc. Đồng thời, số 4 đại diện cho 4 mùa quanh năm. Người mệnh Mộc sử dụng con số 4 luôn đón vận may, gia đình yên ấm, cuộc sống thuận lợi.
  •  Số 9: Tương ứng với hành Mộc và quẻ Ly (Nam). Quẻ Ly mang hàm ý kiên cường, rực rỡ sáng như mặt trời. Đây còn là con số thể hiện sức mạnh, quyền lực. Vì vậy, mặc dù số 9 không thuộc hành Mộc nhưng vẫn sẽ đem lại may mắn, vượng cả tình duyên lẫn sự nghiệp cho người mệnh Mộc Chấn.

Do đó, khi mua biển số hợp phong thuỷ, người mệnh Mộc nên lựa chọn các biển có chứa các số 1, 3, 4, 9 để may mắn hơn trong công việc và cuộc sống.

Tránh các con số theo mệnh Mộc khắc

Trong ngũ hành tương khắc, Kim khắc Mộc. Vì vậy, người mệnh Mộc nên tránh xa các con số 6 và 7 (thuộc hành Kim). Sở hữu các con số này có thể dẫn đến những tác động tiêu cực ảnh hưởng đến cuộc sống, sức khoẻ và sự nghiệp của chủ sở hữu.

Các con số 6, 7 khắc với người mệnh Mộc
Các con số 6, 7 khắc với người mệnh Mộc
  • Số 6: Tương ứng với hành Kim và quẻ Càn (Tây Bắc). Quẻ Càn thể hiện sự cứng rắn, kiên cố. Người mệnh Mộc đã có tính bướng bỉnh, thêm quẻ Càn càng dễ khiến sự xích mích xảy ra, tổn hại đến quan hệ xung quanh.
  • Số 7: Tương ứng hành Kim và quẻ Đoài (Tây). Số 7 thể hiện sự đen đủi, mất mát, không may mắn. Người mệnh Mộc mang số này sẽ hay gặp tai nạn bất ngờ, công việc không thuận lợi, cuộc sống nhiều ốm đau.

Theo đó, người mệnh Mộc cần cân nhắc và “né” con số 6 và 7 để tránh gặp những điều không như ý. Thêm vào đó, “Mộc khắc Thổ” nên người mệnh Mộc cũng nên lưu ý khi sử dụng các số 2, 5, 8 để không mang lại ảnh hưởng tiêu cực.

Tuy nhiên, nếu bạn có mối liên kết đặc biệt với những con số này (ngày kỷ niệm, ngày sinh, con số yêu thích,…) và không muốn chịu tác động tiêu cực từ chúng? Hãy để các chuyên gia phong thủy của Sàn biển số xe Số Đỏ giúp bạn tìm ra giải pháp phù hợp.

CTA Số Đỏ gặp chuyên gia phong thủy, định giá, luật

Gợi ý các biển số xe hợp mệnh Mộc

Việc kết hợp khéo léo giữa các con số sẽ đem đến một may mắn đặc trưng trong lĩnh vực kinh doanh hay tình duyên. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý biển số dưới đây:

  • Biển số có chứa các con số 1, 3, 4, 9. Ví dụ: Cặp 39 Thần Tài nhỏ như 939.39; 1439 – Một năm bốn mùa phát lộc;…
  • Biển số tạo thành tứ quý, ngũ quý, số lặp như 999.99, 939.39,… mang ngụ ý hạnh phúc, an lành, của cải sinh sôi.
  • Số nút hợp mệnh: Tính tổng các số trong biển, nếu kết quả là một trong những con số hợp mệnh Mộc (1, 3, 9, 4), thì biển số xe của bạn là hợp mệnh. Ngược lại, bạn cũng nên tránh các biến số có nút khắc mệnh Mộc (6, 7).

Ví dụ: Biển 199.99 có nút thắt 1 rất phù hợp với người mệnh Mộc. Biển 437.65 có nút thắt 7 khắc người mệnh Mộc…

Biển số xe hợp mệnh Mộc chuẩn phong thuỷ mang ý nghĩa thành tựu đại nghiệp, con cháu hưng thịnh.
Biển số xe hợp mệnh Mộc chuẩn phong thuỷ mang ý nghĩa thành tựu đại nghiệp, con cháu hưng thịnh.

Khi lựa chọn một biển số xe hợp mệnh Mộc, bạn cần chú ý cân bằng âm dương. Đối với người mang vận dương, nên chọn nhiều số âm (số chẵn) để hài hòa. Và ngược lại, người mang vận âm nên chọn biển nhiều số dương (số lẻ) để cân bằng. Sở hữu biển số xe đẹp chuẩn phong thuỷ sẽ mang lại cho chủ sở hữu nhân đôi hạnh phúc, niềm vui và sự nghiệp như ý.

► Để hiểu chi tiết thêm về các con số yêu thích, bạn có thể tra ý nghĩa biển số tại công cụ dịch biển của Số Đỏ, hoàn toàn miễn phí.

Chọn màu xe hợp mệnh Mộc để bổ trợ may mắn

Ngoài sở hữu biển số xe hợp mệnh Mộc để mang lại may mắn và tài lộc, màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng không kém trong phong thủy. Mỗi mệnh đều có những màu sắc tương ứng giúp tăng cường năng lượng tích cực và hài hòa.

Màu tương sinh

Lựa chọn màu xanh dương, đen,… những gam màu thuộc hành Thuỷ là lựa chọn tốt nhất cho người mệnh Mộc. Đây là gam màu thể hiện trí tuệ, hy vọng có thể đem đến cho chủ sở hữu mệnh Mộc nhiều năng lượng tích cực, sự tỉnh táo trong các mục tiêu cuộc sống.

Màu tương hợp

Ngoài ra, màu sắc tương hợp của người mệnh Mộc là màu xanh lá, tượng trưng cho sự tươi mới, sức sống mãnh liệt. Người mệnh Mộc sử dụng màu xanh lá sẽ nhận được sự an yên, mạnh mẽ, tiếp thêm nhiều năng lượng.

Màu tương sinh và tương hợp đối với người mệnh Mộc
Màu tương sinh và tương hợp đối với người mệnh Mộc

Màu chế khắc

Luận theo ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ (đất nuôi dưỡng cây cối). Lẽ đó, người mệnh Mộc có thể sử dụng các màu sắc như vàng, nâu đất để khắc chế những năng lượng tiêu cực hay yếu tố bất lợi trong cuộc sống.

Chiếc xe “bao thầu” số và màu chuẩn phong thuỷ cho người mệnh Mộc
Chiếc xe “bao thầu” số và màu chuẩn phong thuỷ cho người mệnh Mộc

Màu tương khắc

Theo ngũ hành tương khắc, “Kim khắc Mộc”. Người mệnh Mộc nên tránh lựa chọn các màu thuộc mệnh này như trắng, bạc, ánh kim,…Những màu sắc này có thể ảnh hưởng đến sự may mắn và thịnh vượng của người mệnh Mộc.

Kết

Thông qua bài viết trên, bạn đã nắm rõ thông tin biển số xe hợp mệnh Mộc. Việc lựa chọn một biển số xe đẹp theo mệnh không chỉ mang lại tài vận, may mắn mà còn thể hiện đẳng cấp và địa vị của chủ sở hữu.

Dù vậy, sở hữu một chiếc biển đẹp hợp mệnh của chủ sở hữu là một điều không hề dễ. Tham khảo ngay 10.000+ sản phẩm trong kho biển của Số Đỏ để chọn được sản phẩm ưng ý. Hiện nay, Số Đỏ là đối tác uy tín của nhiều đối tác, trong đó có hệ sinh thái golf cao cấp GolfGroup, du thuyền Yachtgroup…

Liên hệ ngay Số Đỏ để nhận tư vấn chọn biển số hợp mệnh Mộc miễn phí: (+84) 868 986 866

CTA Số Đỏ gặp tư vấn viên miễn phí

► Sàn Số Đỏ hướng dẫn chọn biển số đẹp theo mệnh:

đăng bán biển số xe đẹp Sàn Số Đỏ
CHIA SẺ LÊN:
BÌNH LUẬN (16)

Để lại một bình luận




16 những suy nghĩ trên “Chọn biển số xe hợp mệnh Mộc: Hút tài lộc, thịnh sức khỏe

  1. Lộc-vfc

    Trước giờ không để ý mệnh luôn đấy giờ tìm biển số hợp phong thuỷ mới biến mình mệnh mộc, tiện đây cai có biển số hợp người mệnh mộc 1980 không hỗ trợ tôi với 0982773986 biển tài chính trăm rưỡi quay đầu thôi

    • Mạnh kiên

      em cũng như bác đấy trước giờ có để ý mệnh miệc gì đâu, giờ muốn nên cái biển mới biết hâh

  2. Đoàn văn Hải

    Bác nào xem giúp em biển ày có hợp mệnh mộc không ạ, xe này em mua cách đây 2-3 năm rồi toàn biển bấm thôi bấm đại ra số nào gắn số đấy nên không theo mệnh gì cả

    Comment Image

    Comment Image

    • Tiến trường

      Biển này thì cũng được rồi bác những mà cung tuỳ thuộc bác sinh năm nào thì có biển nó hợp với từng năm sinh luôn ý

  3. trường quan83

    em đang chạy con này hơi xui đang muốn đối biển khác xem sao tháng này mất hai cái hợp đồng 2, lần 1 bị thủng lốp, lần hai bị cái ông xe ôm quệt vào nghĩ mà chán ko buồn nói

    Comment Image

    Comment Image

    Comment Image

    • hoang_băngf

      thế thì đúng su luôn đấy, lên còn biển tam hoa các thứ đi không ai dám quệt vào đâu, xe cỏ cũng thành xe sang cả thôi

  4. Kim hải group

    Biển này em vừa chốt cuối tháng trước đố các biết giá báo nhiêu?

    Comment Image

    • angy cường

      Con này khoảng 200 hết cơ luôn ông bạn em cũng vừa mua biển gần giống như này có trăm 8 thôi

  5. Cong_danh

    nhà mình có bác nào mua biển bên shop Biển đẹp số 1 chưa em đang được bên đấy tư vấn con biển hợp mệnh hơn trăm, e cứng ưng mà vẫn đi tham khảo thêm ý kiến cho chắc

    Comment Image

    • Nguyễn minh mạnh

      bên này em mua đến con biển thứ 3 rồi đấy mua hai cái lắp 2 xe cho 2 vợ chông sau mua hộ ông bạn thân, em thấy bên đấy có bạn Thành hỗ trợ nhiệt tình lắm ý, ông em này có viể cũng hiểu luật đấy lên làm việt rất nhanh, bác cần thì số 086898686 đây nhé

  6. Longg vila

    có biển bán tải không shop mệnh mộc 1973 nha mình mua tăng bố, ông thích đi phượt lắm đợt này mua tặng chắc thích mê hỗ trợ mình nhé 0955119843

    • huỳnh_thái

      Ông bố anh zai sinh năm 73 mà năng lượng vậy bố em 80 cũng hay chạy xe đi xa lắm em cũng mới lên cho ông con xe, con biển này đây thấy ưng quá trời hâh

      Comment Image

  7. phạm đình

    giờ nên mua biển Hà Nội giá cao ko các bác, em ở hưng yên đang làm việc ở HN muốn mua con biển đẹp đẹp với hợp mệnh để đi bàn bạc hợp tác làm ăn với đối tác nó cũng đễ hơn

    • 98bằng

      nếu không quan trong tỉnh thì bác mua mấy cái tỉnh nhỏ ý bình thường 300 mua được biển đẹp vừa vừa ở Hà Nọi 300 mà ra tỉnh khác có mà ối biển vip ra đấy, khéo còn mua được ngũ quý, sảnh rổng luân đấy, thằng bàn em vừa mua còn này tỉnh Bắc Giang có gần 200 tý thôi

      Comment Image

  8. hưng

    từ ngày đầu giá biển số đên giờ thì trường biển số nhộn nhịp thật đấy, trước cứ nghĩ giới siêu giàu mới chơi được biển, giờ thấy cũng chơi biển cơ khoảng 8-9 chục là có biển ok rồi, giờ mà đi bấm chắc còn toàn biển xấu nhỉ

    • Đỗ Công Hiêuusc

      mấy ông làm phong thuỷ cũng thơm lây bác ạ, trc phong thuỷ nhà, phong thuỷ đất, giờ cả phong thủ biển số hay thật đấy