Chọn biển số xe hợp với tuổi Mậu Ngọ: Thêm lộc thêm bình an

Người tuổi Mậu Ngọ có tính cách sáng tạo, nhiệt huyết, nhưng đôi khi hành động thiếu cân nhắc, nóng vội. Chọn biển số xe hợp với tuổi Mậu Ngọ giúp họ trở nên bình tĩnh, kiên nhẫn hơn. Số Đỏ chỉ bạn cách chọn biển số hợp mệnh dựa trên ngũ hành, âm dương, cửu tinh đồ, dân gian.

*Nội dung trong bài được biên soạn bởi đội ngũ của sàn biển Số Đỏ. Thông tin được tham khảo và tổng hợp từ các tài liệu phong thủy và luận giải số học uy tín, đáng tin cậy.

Các cách chọn biển số theo phong thủy, dân gian cho Mậu Ngọ
Các cách chọn biển số theo phong thủy, dân gian cho Mậu Ngọ

► Xem tổng quan: Biển số xe hợp tuổi Ngọ

Người tuổi Mậu Ngọ sinh năm nào?

Mậu Ngọ đứng thứ 55 trong hệ thống đánh số can chi, nằm giữa Đinh Tỵ và Kỷ Mùi. Các Mậu Ngọ sinh năm 1918, 1978, 2038,… và mang mệnh Hỏa cụ thể Thiên Thượng Hỏa.

Người tuổi Mậu Ngọ nổi bật với tính cách thẳng thắn, nhiệt huyết và nhân hậu. Họ luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và đặt lợi ích chung lên hàng đầu.

Tuy nhiên, đôi khi tuổi Mậu Ngọ cũng nóng vội, hơi cứng đầu khiến họ dễ đưa ra những quyết định hấp tấp. Để thành công hơn, người tuổi này cần học cách kiềm chế cảm xúc và suy nghĩ chín chắn hơn. Bằng cách chọn biển số xe hợp tuổi, các Mậu Ngọ có thể cải thiện những hạn chế và thu hút được nhiều may mắn hơn.

Những năm sinh của tuổi Mậu Ngọ
Những năm sinh của tuổi Mậu Ngọ

Chọn biển số xe cho Mậu Ngọ theo yếu tố phong thủy, dân gian

Bạn có thể chọn biển số hợp với tuổi Mậu Ngọ theo các cách như sau:

Âm dương Hợp các số mệnh âm: 0 – 2 – 4 – 6 – 8
Cửu tinh đồ pháp 9
Ngũ hành 3 – 4 – 9
Quan niệm dân gian Dãy số có tổng từ 7 nút trở lên và chứa các cặp số đặc biệt

Theo Âm Dương tương phối

Theo thuyết Âm Dương, người tuổi Mậu Ngọ mang mệnh Hỏa thuộc dương mạng . Việc lựa chọn biển số xe chứa các con số thuộc mệnh âm (0 – 2 – 4 – 6 – 8) sẽ giúp tạo nên sự hài hòa âm dương. Bằng cách này, các Mậu Ngọ không chỉ cân bằng năng lượng mà còn thu hút những điều tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội thành công.

Cửu tinh đồ

Theo cửu tinh đồ pháp, giai đoạn từ 2024 đến 2043 thuộc Hạ nguyên Cửu vận. Để đón đầu vận khí tốt lành và thu hút tài lộc, người tuổi Mậu Ngọ nên ưu tiên lựa chọn biển số xe chứa số 9. Đây là con số đại diện cho sao Cửu Tử, tượng trưng cho sự trường tồn, bền vững và may mắn. Vì thế, con số này sẽ giúp chủ xe tăng cường năng lượng tích cực, từ đó mở ra nhiều cơ hội thuận lợi trong cuộc sống.

Theo ngũ hành

Bảng tra cứu con số tương sinh tương khắc tuổi Mậu Ngọ - mệnh Hỏa
Bảng tra cứu con số tương sinh tương khắc tuổi Mậu Ngọ – mệnh Hỏa

Theo nguyên lý tương sinh tương khắc trong ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, tức là mệnh Mộc sẽ nuôi dưỡng và làm cho mệnh Hỏa thêm mạnh mẽ. Chính vì vậy, biển số xe hợp với tuổi Mậu Ngọ nên chứa các số thuộc mệnh Mộc như 3 – 4. Bên cạnh đó, các Mậu Ngọ có thể chọn số 9 (thuộc hành Hỏa) giúp tăng cường bản mệnh và mang lại nhiều năng lượng tích cực.

Mậu Ngọ nên chọn các số 3 - 4 - 9 để thêm may mắn, thành công
Mậu Ngọ nên chọn các số 3 – 4 – 9 để thêm may mắn, thành công

► Chi tiết: Biển số xe hợp mệnh Hỏa

Theo dân gian

Các Mậu Ngọ có thể chọn biển số dựa trên những con số đặc biệt theo quan niệm dân gian. Những người tuổi này có thể chọn biển chứa các số lặp lại nhiều lần, sảnh tiến, tài lộc cần bằng (23), phát tài phát lộc (86), hạnh phúc mãi mãi (121),….

Ngoài ra, các Mậu Ngọ có thể chọn biển số xe dựa vào tổng số nút. Nếu các con số trong biển cộng lại từ 7 nút trở lên là biển đẹp và đều có khả năng vượng khí tốt. Bạn có thể dùng công cụ dịch biển số xe ô tô miễn phí của Số Đỏ để hiểu thêm ý nghĩa chi tiết từng biển số.

Biển số chứa sảnh tiến mở đường công danh cho Mậu Ngọ
Biển số chứa sảnh tiến mở đường công danh cho Mậu Ngọ

Gợi ý biển đẹp cho người tuổi Mậu Ngọ

Dưới đây là danh sách các biển số đẹp dành cho Mậu Ngọ, bạn có thể tham khảo:

  • Biển số dựa vào Âm Dương tương phối: 022.22, 244.44. 246.66, 424.68,…
  • Biển số dựa theo cửu tinh đồ: 999.99,699.99, 911.11,…
  • Biển số dựa vào ngũ hành: 349.99, 394.44, 439.99,…
  • Biển số chứa cặp số đẹp:777.77, 107.39, 595.38, 599.99,…
  • Tổng số nút từ 7 trở lên: 235.89 (7 nút), 811.99 (8 nút), 955.55 (9 nút)
Các biển số đẹp sắp được đấu giá
Các biển số đẹp sắp được đấu giá

Kết

Chọn biển số xe hợp với tuổi Mậu Ngọ không chỉ nâng cao giá trị của xe mà còn đem lại tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu. Kết hợp yếu tố ngũ hành, âm dương và cửu tinh đồ, những người tuổi Mậu Ngọ có thể tìm được biển số phù hợp nhất.

Để sở hữu biển số đẹp và chuẩn phong thủy với tuổi Mậu Ngọ, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê đấu giá biển số chuyên nghiệp của Số Đỏ. Sàn Số Đỏ là sàn đấu giá, mua bán biển đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sẽ giúp bạn phân tích và mua được biển ưng ý nhất. Hotline: 0868 986 866

CTA Số Đỏ gặp tư vấn viên miễn phí

► Khám phá thêm các can chi tuổi Ngọ:
đăng bán biển số xe đẹp Sàn Số Đỏ
CHIA SẺ LÊN:
BÌNH LUẬN (0)

Để lại một bình luận