Biển số xe 04 có ý nghĩa gì? “Không Tử” hóa giải đại nạn

Biển số đuôi 04 tượng trưng cho khả năng vượt qua khó khăn để bình an, hạnh phúc. Sự kết hợp của số 0 và 4 giúp cân bằng năng lượng, tạo ra sự ổn định, bền vững trong cuộc sống. Số Đỏ chỉ cách giải mã biển số xe 04 có ý nghĩa gì theo nhiều trường phái khác nhau.

*Nội dung bài viết được biên soạn bởi đội ngũ chuyên gia của Số Đỏ, dựa trên các tài liệu phong thủy và ngũ hành uy tín, cùng sự tham vấn từ các nguồn tin cậy.

Giải mã biển số xe 04 có ý nghĩa gì
Giải mã biển số xe 04 có ý nghĩa gì

Biển số xe 04 có ý nghĩa gì?

Số 04 có ý nghĩa là “Không tử”, là bình an, may mắn, tự do. Trong đó, số 0 đại diện cho sự bắt đầu mới, tiềm năng vô tận và sự toàn diện. Số 4 vẫn có nghĩa là sự đủ đầy, sung túc. Kết hợp lại, biển số xe đuôi 04 được cho là mang lại một khởi đầu đầy hứa hẹn giúp chủ xe vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống để hạnh phúc, viên mãn.

Biển số xe 04 đại diện cho bình an, tự do
Biển số xe 04 đại diện cho bình an, tự do

Biển số xe đuôi 04 có giá trị cao không?

Biển số xe có đuôi 04 hiện nay được giao dịch với mức giá khá cao, dao động từ 30 triệu đồng đến thậm chí là 200 triệu đồng cho một biển số đẹp. Tuy nhiên, giá trị thực tế của mỗi biển số còn phụ thuộc lớn vào sự kết hợp của ba chữ số đầu tiên.

Ví dụ:

  • Biển số 140.04 có giá 50 triệu đồng.
  • Biển số 040.04 có giá 200 triệu đồng.

Giải mã số xe 04 theo các trường phái

Ý nghĩa số 0 và 4 trong phong thủy

  • Số 0: Theo phong thủy, số 0 biểu trưng cho sự vô tận, không giới hạn. Ngoài ra đây là con số đại diện cho khởi đầu mới, nơi mọi thứ phải được xây dựng từ đầu.
  • Số 4 (đọc là Tứ): Trong tiếng Hán, số 4 đồng âm với từ “tử” (chết). Do đó, nhiều người quan niệm rằng số 4 mang lại điềm xui. Tuy nhiên, trái ngược với điều đó, con số này có thể mang lại may mắn, biểu thị cho sự cân bằng và ổn định.

Biển số xe chứa số 0 và 4 giúp chủ xe có thể vượt qua những khó khăn, biến nguy thành an. Biển số này tốt cho những ai đang tìm kiếm sự bình an, cân bằng trong cuộc sống.

Ý nghĩa số 0 và 4 trong phong thủy
Ý nghĩa số 0 và 4 trong phong thủy

Ý nghĩa trong dân gian

Theo quan niệm dân gian, số 0 tượng trưng cho không có giới hạn, đây là điểm bắt đầu để xây dựng sự nghiệp và gặt hái thành công. Còn số 4 là đại diện cho những điều tốt lành,  tượng trưng cho quy luật bốn mùa của tự nhiên. Vì thế con số này biểu thị cho một năm đầy đủ, sung túc và hạnh phúc.

Theo mệnh

Theo lý thuyết ngũ hành, số 0 thuộc hành Thổ, do đó nó sẽ mang lại may mắn cho những người có mệnh Thổ và mệnh Kim (Thổ sinh Kim). Ngược lại, số 4 thuộc hành Mộc nên sẽ hỗ trợ và phù hợp cho bản mệnh và những người  thuộc mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa).

Thần số học

Theo thần số học, số 4 đại diện cho những dự định của tương lai. Đồng thời, con số này tượng trưng cho sự ổn định lâu dài và bình an trong cuộc sống. Những người sở hữu biển số xe đuôi 04 thường là những người làm việc có kế hoạch, kiên định và quyết tâm. Vì thế họ có thể vượt qua được mọi khó khăn để có thể thành công và hạnh phúc.

Biển số xe 04 giúp chủ xe vượt qua được mọi thách thức
Biển số xe 04 giúp chủ xe vượt qua được mọi thách thức

Kinh dịch

Trong kinh dịch, số 04 đại diện cho quẻ Địa Phục Lôi, đây được cho là một quẻ không tốt. Quẻ Địa Phục Lôi cảnh báo bạn cần chú ý đến các vấn đề tiềm ẩn và thận trọng trong mọi hành động. Tuy nhiên, bạn cũng không phải quá lo lắng vẻ quẻ này, chỉ cần bạn nỗ lực, kiên trì và bình tĩnh thì những khó khăn dần được giải quyết và sẽ thành công. Đồng thời, biển số xe 04 nên kết hợp với những những con số như lộc phát, ông Địa, tam hoa,… để tạo cân bằng và thu hút tài lộc, may mắn.

Theo Phật giáo

Trong Phật giáo, số 0 tượng trưng cho sự vô hạn và giác ngộ tối thượng, nơi không còn chỗ cho tham sân si, đồng thời thể hiện cuộc đời ít bệnh tật và khó khăn. Số 4 đại diện cho sự hoàn thiện và cân bằng trong vũ trụ, phản ánh bốn yếu tố cơ bản: đất, nước, lửa, gió, cũng như bốn chân lý cao quý và bốn vô lượng tâm. Vì thế, biển số xe 04, biểu thị sự hòa hợp giữa sự hoàn thiện cá nhân và vũ trụ, mang lại bình an và may mắn.

Biển số 04 tốt hay xấu?

Nhiều người cho rằng biển số 04 là số tử, số xấu. Tuy nhiên, tùy vào niềm tin mỗi người mà số 04 có thể là vô cùng tốt, viên mãn đủ đầy.  Ngoài ra, để đánh giá chính xác ý nghĩa của biển cần phụ thuộc vào tuổi, mệnh của chủ xe, các yếu tố phong thủy cùng với ba số đầu của biển..

Số 04 nên kết hợp với số nào?

Số Đỏ giới thiệu bạn 5 biển số đuôi 04 đẹp, giúp mang lại bình an, ổn định và hạnh phúc như sau:

  • 4404: “Tự tử không chết”, tượng trưng cho sức sống mãnh liệt và sức mạnh vượt qua khó khăn
  • 234.04: Ngày càng tiến, “không tử”. Con số tiến 234 đại diện cho sức mạnh và sự quyết tâm ngày càng lớn để đạt được mục tiêu. Kết hợp với 04, biển số này giúp chủ xe vượt qua mọi thử thách.
  • 888.04: “Tam quý phát” mãi bình an.  Số tam phát 888 biểu thị sự phát đạt và thịnh vượng. Kết hợp với 04, biển số này giúp chủ sở hữu gặt hái nhiều thành công và an yên.
  • 888.04: “Tam quý phát” mãi bình an.  Số tam phát 888 biểu thị sự phát đạt và thịnh vượng. Kết hợp với 04, biển số này giúp chủ sở hữu gặt hái nhiều thành công và an yên.
  • 040.04: Hóa giải nguy nan, mang lại vận may. Con số 040 đại diện cho khả năng hóa giải mọi nguy hiểm, những điều xui rủi. Kết hợp với 04, biển số này mang lại sự bình an, may mắn cho chủ sở hữu.
  • 567.04: Đại diện cho quyền lực, tài năng. Con số tiến lớn 567 thể hiện sự quyền uy và tài năng vượt trội. Kết hợp với 04, biển số này giúp bạn khẳng định bản thân và gặt hái thành công.
  • 329.04: Tượng trưng cho sự trường tồn, vĩnh cửu. Con số 329 đại diện cho sự vĩnh cửu, chắc chắn. Kết hợp với 04, biển số này giúp chủ sở hữu cảm nhận được sự ổn định lâu dài và thành công bền vững.
Biển số mang lại giàu có, tài lộc cho chủ sở hữu
Biển số mang lại giàu có, tài lộc cho chủ sở hữu

Kết luận

Biển số xe đuôi 04 mang nhiều ý nghĩa khác nhau, trong đó nổi bật với ý nghĩa đem đến bình an, sung túc cho chủ xe. Hiểu rõ biển số xe 04 có ý nghĩa gì theo ngũ hành, kinh dịch, thần số học và Phật giáo giúp bạn chọn được biển hợp mệnh, tăng cường năng lượng tích cực, may mắn.

Nếu bạn muốn sở hữu biển số xe đuôi 04 đẹp, phù hợp với bản mệnh, hãy liên hệ với sàn Số Đỏ. Với kho biển số đa dạng và phong phú hơn 10000 biển đẹp, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hotline: 0868 986 866

CTA Số Đỏ gặp tư vấn viên miễn phí

► Xem thêm:
đăng bán biển số xe đẹp Sàn Số Đỏ
CHIA SẺ LÊN:
BÌNH LUẬN (0)

Để lại một bình luận